Amak công bố phụ kiện Hirano và Kagiura - 1

Cuộc sống chung phòng kí túc của hai nam sinh đầy sôi động và thú vị - Hirano Taiga và Kagiura Akira sắp sửa bắt đầu. Mọi người đã sẵn sàng cho mối tình thời thanh xuân ngọt ngào như mật đường của hai người họ chưa nào.

Tập 1 của “Hirano và Kagiura” sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất giá 76.000vnd, sử dụng chất liệu giấy BB100 - loại giấy chất lượng cao dành cho dòng truyện tranh, với những món quà tặng kèm vô cùng đáng yêu.

  • 01 bookmark hai mặt với tone cam ấm áp, tựa như căn phòng kí túc nơi có đôi trẻ cùng tô cháo trứng nóng hổi lúc ốm đau.

  • Random 01 trong 02 mẫu clearcard 10x15cm, cùng hình ảnh người đàn anh khóa trên Hirano và cậu em mê bóng rổ và mê cả người kia - Kagiura, cùng sự góp mặt của hai gương mặt vừa lạ vừa quen~

  • 01 poster A3 số lượng có hạn.

     

 

Ngoài ra, nhân dịp xuân sang tết đến, tập 1 sẽ có tới tận HAI PHỤ KIỆN nữa dành tặng cho 500 độc giả nhanh tay nhất, đó chính là SET CLIPSHEET ĐÔI và 01 POSTCARD NHŨ KIM TUYẾN blink blink lấp lánh, mà tâm điểm trong đó không ai khác ngoài cặp đôi đàn anh x đàn em cực dễ thương Hirano và Kagiura.

- Amak Books -