Trẻ công bố bản quyền

Trẻ công bố 8 tựa bản quyền mới trong buổi offfline Attack On Titan tại Mangama mùa 2, được tổ chức vào ngày 17/03/2024 

1. Boxset Nhóc Miko: (Dự kiến phát hành tháng 4/2024)

Phiên bản art áo dài đặc biệt nhân dịp tác giả Ono Eriko qua Việt Nam. Truyện lấy bối cảnh về cuộc sống thường ngày của những cô cậu bé học sinh tại Tokyo, Nhật Bản, mà nhân vật trung tâm là cô bé Yamada Miko. Các tập truyện xoay quanh cuộc sống cùng những  câu chuyện xảy ra hàng ngày của Miko và các bạn, đôi khi có những vấn đề và khó khăn mà ai cũng có thể trải qua một lần. Xuyên suốt seires, tính cách và mối quan hệ của các nhân vật cũng được phát triển theo thời gian và nhiều nhân vật mới cũng được tác giả giới thiệu. 

 

2. Boxset Trùng Sư: (Dự kiến phát hành quý 3 năm 2024)

Bộ truyện kể về chuyến du hành của bị Trùng sư phiêu bạt Ginko. Với thể chất kỳ dị thu huýt “trùng”, loài sinh vật được xem là cội nguồn của sự sống, Ginko đi khắp nơi tìm hiểu về trùng cũng như giúp đỡ những con người bị chúng ảnh hưởng. Trong tập này, chúng ta sẽ theo chân anh qua năm chương truyện: Ráng đỏ chiều tà, Nổi gió, Những vì sao trong giếng, Dòng nước xanh, Đệm cỏ.

 

3. Vùng đất xa xăm: (Dự kiến phát quý 4 năm 2024)

Một nữ sinh bình thường như bao nữ sinh khác bỗng nhiên thấy mình bị cuốn vào một thế giới huyền bí, nơi mà cô đã biến thành một nữ thần có sức mạnh vô song. Nhưng cô bé “nữ thần” đó cũng trở thành mục tiêu tranh giành của nhiều phe phái khác nhau trong thế giới huyền bí đó. Rất nhiều những câu hỏi đặt ra cho cô bé và cũng ra cho độc giả trong chuyến phiêu lưu đầu thú vị nhưng cũng rất nguy hiểm này.

 

4. Sakamoto Days - Sát thủ về vườn: (Dự kiến phát hành tháng 5 năm 2024)

Taro Sakamoto là một tay sát thủ huyền thoại, kẻ khiến mọi nhân vật phản diện phải khiếp sợ. Nhưng một ngày nọ… anh đã yêu! Tuy nhiên, cuộc sống yên bình sau giải nghệ của anh bị gián đoạn khi những kẻ thù cũ và đồng nghiệp từ thời sát thủ của anh đến tìm cách trả thù. Liệu anh có thể bảo vệ gia đình khỏi nguy hiểm?

 

5. Hồ sơ mật 0: (Dự kiến phát hành quý 4 năm 2024)

Một trận động đất đột ngột diễn ra tại vùng Kanto. Trong trận động đất này, một sự cố đáng ngờ đã ập đến khiến 2 học sinh và 1 giáo viên ở trường tiểu học nọ phải bỏ mạng. Mối quan hệ giữa cái chết của 3 người đó là gì? Hình ảnh MRI của cậu thiếu niên đó là…? Phần tiền truyện của Maki và cuộc gặp gỡ định mệnh với Suzuki, trước khi anh gặp Aoki.

 

6. Attack On Titan 7 - Bản đặc biệt:

Sau nhiều năm sống yên ổn sau những bức tường thành cao lừng lững, loài người đã bắt đầu cảm nhận được nguy cơ diệt vong đến từ một giống loài khổng lồ mang tên Titan. Dù muốn dù không, họ buộc phải đứng lên và đã đứng lên một cách đầy quyết tâm, mạnh mẽ để chống lại những kẻ thù hùng mạnh nhất. Thế rồi họ dần nhận ra bản chất thật sự của những kẻ khổng lồ.

Bản đặc biệt tập 7: bìa riêng + quà ra cùng lúc với bản thường

 

7. Real Account:

Real Account (Re-Acc) là tên của một mạng xã hội giả tưởng đang rất thịnh hành tại Nhật lúc bấy giờ. Mạng xã hội này thu hút được rất nhiều người tham gia và mức độ thân thiện, hoà đồng của người sử dụng được đánh giá bằng số luộng follower mà bạn có trên Re-Acc. Vào một ngày nọ, Kashiwagi Ataru cùng hàng nghìn người sử dụng Real Account đã bị dịch chuyển đến một địa điểm bí ẩn - nơi mà họ bị ép phải tham gia vào những trò chơi chết người liên quan đến sự tương tác của họ với mạng xã hội. Cả quá trình chơi đều được phát trực tiếp cho cả người chơi lẫn tất cả follower của họ cùng xem.

 

8. Dead Account:

Souji Enishiro, một chàng trai 15 tuổi chuyên làm những nội dung gây tranh cãi trên mạng. Trên thực tế, cậu là một người anh tốt bụng, yêu thương em gái mình và thích đồ ngọt. Ngay cả những video gây tranh cãi của cậu cũng chỉ là để tranh trải chi phí y tế khổng lồ cho cô em gái ốm yếu. Cho đến khi chuyện không may xảy ra với em gái của cậu, Souji mới biết được các hồn ma cũng sinh sống trên Internet dưới thân phận “tài khoản ma hoá”. Qua sự kiện đó, Souji thức tỉnh sức mạnh tâm linh và trở thành thầy trừ tà trong thời đại số.